hawaiivacationcondosoahu.com

ปากกา เท ส ไฟ

  1. Review (60 แคปซูล) *หมดอายุ 2025* ฟ้าทะลายโจร อภัยภูเบศร (แคปซูลละ 400 mg.) ราคาเท่านั้น ฿79
  2. H ยันฮี ฟ้าทะลายโจร (60เม็ด/ขวด) - MedCare
  3. ฟ้าทะลายโจร ยันฮี คนต่อคิวแน่น เหมาไปขายต่อ หวั่นเกิดคลัสเตอร์ใหม่
  4. ยันฮีฟ้าทะลายโจร (ยาฟาร์แท็บ) - MW Healthcare
  5. ฟ้าทะลายโจรแคปซูลยันฮี ยาฟาร์แท็บฟ้าทะลายโจร 60 เม็ด - ไทยเฮิร์บบิส ขายปลีกส่งสมุนไพร ของแท้ทุกรายการ : Inspired by LnwShop.com

ยาแคปซูลฟ้าทะลายโจร อภัยภูเบศร... สรรพคุณ แก้ไข้ แก้หวัด แก้เจ็บคอ ต้านไวรัส ประกอบด้วยผงยา 400 mg. /แคปซูล มีสารสำคัญ Andrographolide 10 mg. /แคปซูล ⭐️กินทันทีเมื่อมีอาการ เช่น มีอาการ ไข้ ตัวร้อน ไอ เจ็บคอ ในผู้ที่อายุ 12 ปี ขึ้นไป: ใช้ฟ้าทะลายโจร 3 แคปซูล หลังอาหาร เช้า กลางวัน เย็น และ ก่อนนอน ต่อเนื่องกันจนกว่าอาการจะหายดี ต่อเนื่องกันไม่เกิน 7 วัน ในเด็ก 4-11 ปี: ใช้ วันละ 1-2 เม็ด ไม่เกิน 10 วัน ข้อห้ามใช้ 1. ผู้ที่แพ้ฟ้าทะลายโจร 2. หญิงตั้งครรภ์ ให้นมบุตร 3. มีความผิดปกติของตับและไต 4. เป็นโรคหัวใจรูห์มาติค ️ข้อควรระวัง 1. ไม่ใช้ยาขนาดสูง(ขนาดรักษา)ติดต่อกันนานเกินไป อาจทำให้แขนขาอ่อนแรงหรือชาเนื่องจากยามีฤทธิ์เย็น และอาจมีผลต่อตับ 2. หากใช้เพื่อรักษาอาการไข้ เจ็บคอ แล้วใน 24 ชั่วโมง อาการไม่ดีขึ้น หรือมีอาการแย่ลงควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์ 3. ควรระวังการใช้ร่วมกับยาลดความดันโลหิตเพราะอาจเสริมฤทธิ์ยา 4. ควรระวังการใช้ร่วมกับสารกันเลือดเป็นลิ่ม และยาต้านการจับตัวของเกร็ดเลือด เช่น ยาวาฟาร์ริน แอสไพริน 5. หลีกเลี่ยงในผู้ที่ได้รับยากดภูมิเนื่องจากสมุนไพรจะลดฤทธิ์ยา ยาแคปซูลฟ้าทะลายโจร อภัยภูเบศร ผลิตจากวัตถุดิบเกษตรอินทรีย์ 100% ผ่านกระบวนการแปรรูปจากโรงงานมาตรฐาน GMP PIC/s บรรจุแคปซูลที่ทำมาจากเจลลาตินธรรมชาติ การันตีทั้งคุณภาพและความปลอดภัย คืนกำไรสู่เกษตรกร ชนิดกระปุก ขนาดบรรจุ 60 แคปซูล #ฟ้าทะลายโจร #สมุนไพรสู้หวัด #แก้ไข้ #แก้เจ็บคอ #ต้านไวรัส #สมุนไพรสู้ฝุ่น #สมุนไพรอภัยภูเบศร #อภัยภูเบศร #สมุนไพร #เกษตรอินทรีย์ #GMP ประเภทของผลิตภัณฑ์ยา: แคปซูล อายุการเก็บรักษา: 3 ปี วันหมดอายุ: 1742403600 หน้าที่ของอาหารเสริมทางการแพทย์: แก้ไข้ แก้หวัด ต้านไวรัส หมายเลขใบอนุญาต/อย.

Review (60 แคปซูล) *หมดอายุ 2025* ฟ้าทะลายโจร อภัยภูเบศร (แคปซูลละ 400 mg.) ราคาเท่านั้น ฿79

ฟ้าทะลายโจรกับสิ่งที่คุณควรรู้ ผลงานตีพิมพ์การทบทวนวรรณกรรมจากงานวิจัยหลายชิ้นในปี 2007 ของ "ฟ้าทะลายโจร" ได้พบสารแอนโดรกราฟโฟไลด์ (Andrographolide) ช่วยยับยั้งการแบ่งตัวของไวรัสได้ในทุกระยะและช่วยยับยั้งการอักเสบ และยังมีสารประกอบสาร Lactone 4 ชนิดที่มีฤทธิ์เย็นหนืด ช่วยจับโปรตีนของไวรัสให้อยู่กับที่ ทำให้ฤทธิ์ของฟ้าทะลายโจรต้านไวรัสได้ดียิ่งขึ้น และช่วยป้องกันผลข้างเคียงจากยาปฏิชีวนะได้ ลดการบีบตัวของลำไส้ ต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของอาการท้องเสีย ช่วยรักษาอาการไอ เจ็บคอป้องกันและบรรเทาหวัด[1] สรรพคุณ ยาฟ้าทะลายโจร [2] 1. แก้ไข้ทั่ว ๆ ไป เช่น ไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ 2. ระงับอาการอักเสบ พวกไอ เจ็บคอ คออักเสบ ต่อมทอนซิลอักเสบ หลอดลมอักเสบ ขับเสมหะรักษาโรคผิวหนังฝี 3. แก้ติดเชื้อ พวกทำให้ปวดท้อง ท้องเสีย บิด และแก้กระเพาะลำไส้อักเสบ 4.

ผลการวิจัยฟ้าทะลายโจร ฆ่าไวรัสโควิด -19 ได้ ยันฮีเปิดตัว" ยันฮี ฟ้าทะลายโจร" เผยสรรพคุณเด็ด สกัดแบบเข้มข้น มีสารฆ่าไวรัสโควิด-19 กระตุ้นภูมิคุ้มกัน แนะนำเป็นยาประจำบ้าน สนองนโยบายกรมการแพทย์แผนไทย เชื่อมั่นตลาดสมุนไพรสดใส นพ. สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยันฮี เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ความรุนแรงของไวรัสโควิด 19 ทำให้วงการสมุนไพรไทยมีความตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้ง โดยเฉพาะสมุนไพรที่มีฤทธิ์ต้านเชื้อไวรัสได้ ดังนั้นทางโรงพยาบาล จึงได้นำ"ยันฮีฟ้าทะลายโจร"ออกวางตลาด เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสซื้อสมุนไพรที่คิดค้นโดยคนไทยมาใช้ในการป้องกันและรักษาเชื้อไวรัสโควิด-19 นพ. สุพจน์ กล่าวว่า ยันฮีฟ้าทะลายโจร มีสรรพคุณที่โดดเด่นคือ ผลิตเป็นชนิดเม็ดสกัดแบบเข้มข้น มีปริมาณสาร Andrographolideสูงถึง 6%ต่อเม็ด ซึ่งเป็นสารที่รับรองได้ว่า สามารถทำลายไวรัสได้โดยตรง รวมทั้งยับยั้งการเพิ่มจำนวนของไวรัสโควิด-19 ได้อีกด้วยนอกจากนั้น ยังช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงต่อสู้กับเชื้อไวรัสได้ ดังนั้น จึงเชื่อมั่นว่า ยันฮีฟ้าทะลายโจร จะกลายเป็นยาสามัญประจำบ้านของทุกๆ ครัวเรือน รวมทั้งยังเป็นการสนับสนุนนโยบายของภาครัฐที่มุ่งหวังให้ยาสมุนไพรไทยก้าวไกลไปทั่วโลก สำหรับแผนการตลาดของยันฮีฟ้าทะลายโจรนั้น ผอ.

  1. H ยันฮี ฟ้าทะลายโจร (60เม็ด/ขวด) - MedCare
  2. Review พรีออเดอร์‼️ของแท้% ฟ้าทะลายโจรอภัยภูเบศ 60 แคปซูล EXP.30/03/25 ราคาเท่านั้น ฿75
  3. ดี แม็ ก เก่า ยีราฟ แคระ
May 26, 2022
ราคา-cbr150-ตว-ใหม